วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ไปเกาหลีกับทัวร์มืออาชีพ..หรือเปล่า

อยากไปเกาหลี จองทัวร์กับบริษัททัวร์ เดินทาง 6-10 ธ.ค. นี้ ไป 2 คน  วันที่ 22/10/2557 เราจ่ายค่าจอง 1 หมื่นบาท  วันที่ 23/10/2557 เราแฟกซ์หน้าพาสปอรต์ไปให้และโทรไปถามซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าได้รับเอกสารแล้ว ต่อมาวันที่ 17/11/2557 โอนค่าทัวร์ส่วนที่เหลือไปให้ วันที่ 27/11/2557 เราก็โทรไปสอบถามกับบริษัททัวร์ ถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทาง บริษัททัวร์บอกว่า  7 วัน ก่อนเดินทางจะโทรมาและจะเมลรายละเอียดไปให้
            รอถึงวันที่ 1/12/2557 ก็ยังไม่มีเอกสารใดๆ ไม่มีบริษัททัวร์โทรมา  รอจนเที่ยงครึ่ง จึงโทรไปถามบริษัททัวร์เรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทาง บริษัททัวร์บอกว่า ปกติจะแจ้งภายใน 5-7 วัน ก่อนการเดินทาง น่ะคำพูดเเริ่มปลี่ยนไป  เราบอกว่าจะเดินทางวันที่ 6/12/2557 อยู่แล้ว ยังไม่มีรายละเอียดเลย บริษัททัวร์บอกว่า เดี๋ยวบ่ายจะเมลไปให้  รอถึงเวลา 16.00 น. ก็ยังไม่มีเมลมา เราเลยโทรถามว่านี่ก็เย็นแล้วยังไม่ได้รับมลเลย บริษัททัวร์ก็บอกว่าเด๋วเมลให้ จนกระทั่ง 16.28 ก็ได้รับเมล บริษัททัวร์โทรมาบอกว่าขอหน้าพาสปอรต์ด้วยเพราะยังไม่ได้รับ อึ้งไปเลย..เราบอกว่าหน้าพาสปอรต์ส่งไปให้ตั้งแต่ชาติที่แล้วแล้วนะ  บริษัททัวร์บอกว่า  เด๋วขอตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ก่อน ถือสายรอแป๊บก็บอกเราว่า เจ้าหน้าที่นั้นไม่มา ให้เราแฟกซ์หน้าพาสปอรต์ให้ด้วย เด๋วเล่าต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น