วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เราจะตามหาคนคนนึง ทั้งๆ ที่เราไม่มีรายละเอียดอะไรในตัวเค้าเลยจะมีใครพอช่วยได้บ้างมั้ยคะ

ถ้าเมื่อก่อนมีเทคโนโลยีดีๆ แบบสมัยนี้ ก็จะไม่มีใครหายไปจากชีวิตเรา เทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้อะไรก็ง่ายไปหมด เราจะตามหาคนคนนึงซึ่งเป็นน้าสะใภ้เรา แต่ตอนนี้เลิกกับน้าเราไปนานมากแล้ว เป็นสิบปีคงได้ ตอนนั้นเรายังไม่มีโทรศัพท์ ไม่รู้จักการติดต่อ เรามีแค่ชื่อของน้า คือ ชื่อเล่นชื่อ ต๋อม ชื่อจริง จรัสศรี คุณชัย เป็นคนจังหวัดอำนาจเจริญ น้าเป็นคนดี เป้นที่รักของทุกๆ คน เราอยากจะได้พูดกับน้าต๋อมอีกซักครั้ง อยากรู้ว่าน้าต๋อมเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย อยากคุยอีกซักครั้งก็ยังดี ถ้าใครรู้จัก บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น