วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

VDO คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก EP1-1 Kansai / Osaka / Kaiyukan / Namba / Kyoto / Nishiki Market

ม า แ ล้ ว ว ว ว ว ว

"คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก" EP1-1 Kansai / Osaka / Kaiyukan / Namba / Kyoto / Nishiki Market

ก่อนอื่นต้องขออณุญาตยกมาเป็นกระทู้ที่ 3 นะคะ เนื่องจากว่าไม่อยากให้เลื่อนกันไปยาวๆ ค่า ซึ่งเราจะขอแบ่งเป็นหลายๆ EP ด้วยกัน ในกระทู้นี้กระทู้เดียวค่ะ

เทปแรกของเรา จะเป็นเวลาสองวันแรกที่โมสได้ไปถึงญี่ปุ่นค่ะ  ขอบอกตรงๆเลยว่า จริงๆแล้วเรากะไปทำคลิปกันเล่นๆ อยากถ่ายในมุมที่เราชอบ และอยากพาคน 1 กลุ่ม คือคนที่ชอบเหมือนๆกับเรา ชอบของน่ารักแบบเรา ชอบมุมมองภาพแบบที่เราชอบ ได้คิดถึงญี่ปุ่นเหมือนกับเรา แต่เนื่องด้วยเราพึ่งจะว่างทำแพลนการเที่ยว 2 วันก่อนเดินทางของนักเดินทางที่ไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ซึ่งแน่นอนคือ มั่วเอาดาบหน้า ฮ่าๆ ^^ และก็อาจจะทำให้เพื่อนได้สาระเพียงน้อยนิด ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้านะคะ ^^ หลังจากกลับจากญี่ปุ่นเลยรู้สึกว่าจะตั้งใจถ่ายถอดความน่ารักมากมายที่โมสพบเจอ โมสเลยพยายามมากที่จะตั้งใจเขียน และทำมันออกมาให้ได้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ อย่างที่เคยบอกไว้ตอนนู้นว่า ปกติรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิมพ์และพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง ____< ขอบคุณทุกๆคนที่ชอบ และเข้าใจ อย่างไรก็ตามฝากไว้ด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนๆจะคิดถึงญี่ปุ่นเหมือนกับเรา  
   ยังไงสามารถติดตาม EP ต่อๆไปได้ในกระทู้นี้เลยนะคะ

“คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก”

ใครยังไม่ได้อ่านตามอ่านได้นะคะ
Part I คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก @ Osaka
http://pantip.com/topic/32847992
Part II คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก @ Tokyo
http://pantip.com/topic/32873650

Fanpage คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก
www.facebook.com/missujapan

links ที่ร่วมน่ารักไปด้วยกัน
www.facebook.com/thereisproduction
www.facebook.com/sistoryroom
www.facebook.com/bouquetmemories

Teaser : "คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก" (Miss u Japan)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
"คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก" EP1-1 Kansai / osaka / Kaiyukan / Namba / kyoto CNishiki Market
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
EP1-2 Coming Soon...

ขอบคุณมากๆค่า ^^

"คิดถึงญี่ปุ่น ญี่ปุ่นน่ารัก" แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น