วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

LAIKA พาเที่ยวญี่ปุ่น Back pack 15 วัน คันโต-คันไซ (part3-day2)

มาต่อกันวันที่ 2 ค่าา

Part 1 - เตรียมตัว http://pantip.com/topic/32920245
Part 2 - day1 http://pantip.com/topic/32921950

ตื่นมาอากาศเย็นมากก วิวเมือง Adachi จากที่พัก อยู่ชั้น9 โฮสบอกเปิดแอร์ได้นะแต่นอนเปิดหน้าต่างพอละ

แอบเห็นฟูจิซังด้วยย  (*・∀-)☆  รอก่อนเดี๋ยวไปหาใกล้ๆเลย

นั่งรถไฟออกมากะจะไปวัด Sensoji ค่ะ ท้องฟ้าแจ่มใส คนเยอะเหมือนกันวันนี้

มาถึงหน้าวัด เหมือนจะมีพิธีอะไรซักอย่างเลยมี event ที่วัด คนเพียบ

ทางเข้าข้างในก็จะมีร้านขายของสองข้างทางเลย พวกขนม ของฝากหลายอย่าง

พอเดินออกมารอบๆวัดก็เห็นเค้าตั้งศาลเจ้าไว้หลายๆจุดรอบๆวัดเตรียมแห่กัน คนถ่ายรูปเต็มเลย
สวยมากๆค่ะ นี่น่าจะเป็นพิธีแห่ศาลเจ้าของวัด มาเจอพอดีโชคดีมากๆ

เข้ามาข้างในวัดแล้วว ไปไหว้กันน

ทุกวัดจะมีที่ล้างมือให้ตลอดน้ำเย็นๆสดชื่น

อันนี้คือด้านในสุดในวัดค่ะ ทองอร่ามสวยมากแต่เค้ากั้นไว้เลยถ่ายยาก เหมือนหลวงพ่อจะทำพิธีอยู่พอดี

บริเวณรอบๆจะมีซุ้มขายของกินหรือพวกของเล่น แบบงานวัดเลย

เริ่มมีการตีกลอง และเดินกัน

เด็กๆก็มาช่วย ชุดทุกคนน่ารักมากกกกก  (゜艸゜◎)

เริ่มแห่กันแล้ว ตื่นเต้น คนเยอะมาก คนแบกศาลจะสลับกันไปเรื่อยๆค่ะ  ใหญ่มากต้องมีหลายคนช่วยกัน
ตอนแห่ก็ต้องเขย่าเป็นจังหวะมีปรบมือสนุกสนาน

จริงๆยากูซ่าก็น่ารักดีนะคะ ไปขอเค้าถ่ายรูปก้ยอมถ่ายแต่โดยดี แต่อันนี้ให้ดูรอบสักแต่ละคน สุดยอด

แอบถ่ายสามพี่น้อง น่าร๊ากกกกก ρ(′▽`o)ノ゛

อร่อยมั้ยยย

อันนี้เป็นศาลที่ตั้งไว้ให้ดู สวยละเอียดมาก

คอร์กี้ก็ใส่ชุดด้วย น่าร๊าก

เดินตามน้องมาเจอแมว

มาปิดที่ราเมงร้านแถวๆนั้น กับไอติมทูโทน อร่อยย

เดินๆอยู่เจอชอป ghibli เลยพุ่งเข้าไปกวาดของมา (∪3∪)-☆

ไปเดินสวน Ueno ต่อค่ะ บรรยากาศดี แต่ช่วงนี้ใบไม้เขียวหมดแล้ว 5555
มีคนมาทำกิจกรรมด้วย จะมีจุดต่างๆให้สักการะเลยค่ะ ใหญ่มากเดินไม่ทั่ว ;w;

มาลงสถานี Ikebukuro มาถึงตึก Animate คนรักการ์ตูน แต่ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรเลย

ติดใจซอฟเครปมากอร่อย เป็นรถเหมือนมาจอดขาย 400 เยน

แวะกินข้าวแล้วไปเดินเที่ยวต่อนิดหน่อย

ค่าเสียหายวันนี้ บางอันนี่หยิบมาแบบไม่ดูราคาเลย 5555 แต่น่ารักมากกก สบายใจแล้ววันนี้ (=^▽^=)

-----------------------------------------------------------------------

โอย เหนื่อยมากค่ะ กะจะลงกระทู้ละสองวันแต่วันนี้พอก่อน รูปเยอะจริงๆ แต่อยากให้เห็นกัน
ไว้มาต่อกันวันที่ 3 นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า ヽ(*^ー^)人(^ー^*)ノ ชื่อสินค้า:   backpacker,JAPAN,tokyo คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว