วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แบกเป้เที่ยว วังเวียง หลวงพระบาง เวียงจันทร์ งบ 3,500 เก็บข้อมูลมาฝาก...เพียบ!!

ขอกราบสวัสดีท่านผู้เข้ามาเพื่อเสพกระทู้นี้ทุกท่านนะครับ ^_____^
ผมตั้งใจเขียน มีคนเข้ามาอ่าน ดังนั้นผู้อ่านคือผู้มีพระคุณ ต้องกราบงามๆ
นี้ถ้ารวยนะ ผมจะแจกคลิ๊กละ 10 บาทเลย อิอิ

ทริปนี้ผมแบกเป้ลุยเดียว ตั้งใจว่าจะใช้เงินแค่ 3,500 บาท
แต่บางครั้ง การเดินทางมันก็กำหนดอะไรตายตัวไม่ได้ ไม่ใช้เพราะวางแผนผิดพลาดหรอกนะครับ
แต่เพราะบุคคล และเหตุการณ์ที่ผมพบเจอระหว่างทาง มันก็เลยทำให้ต้องใช้เงินเกินไปบ้าง เพราะหากจะมัวตระหนี่ ขี้เหนียวอยู่ก็ไม่ใช้เรื่อง  จริงมั้ยละครับ ^^  ( สรุปคือเอาไปเลี้ยงข้าวสาวลาว เลยเกินงบ 555+ )
ดังนั้นงบที่ผมใช้ไปจริงๆ คือ 4,268 บาท
แต่.....เดี๋ยวๆ ๆครับ อย่าพึ่งรีบปิดหนี ผมไม่ได้หลอกลวงผู้บริโภคนะครับ ที่จั่วหัวไว้ 3,500 คือทำได้จริงๆ ครับ  เพราะหากไปกัน 2 คน แชร์ค่าห้องพัก และค่าเช่ามอไซด์  ค่าใช้จ่ายก็จะอยู่ที่ 3,466 บาท ตามตารางที่ผมสรุปค่าใช้จ่ายไว้ด้านล่างครับ

รีวิวนี้ จะไม่จบแค่เส้นทาง 3 เมือง
ผมจะแยกย่อยให้สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย และงบน้อย
โดยจะเพิ่มตอนพิเศษรีวิวต่างหากให้อีก 2 ตอนคือ
-    ตอนพิเศษ “หยุดแค่เสาร์อาทิตย์ ก็เทียวเวียงจันทร์ งบ 800 สบายกระเป๋า”
-    ตอนพิเศษ “ มี 4 วัน ก็ลุยได้ถึงวังเวียง งบไม่เกิน 2,000 บาท”
ไม่ได้นั่งทางในแล้วพึมพำเขียนขึ้นมาลอยๆ นะคร๊าบบบ
เพราะการเดินทางครั้งนี้  นอกจากไปเที่ยว ผมตั้งใจจะเก็บข้อมูลต่าง ๆมาฝาก ให้เพื่อน ๆ ได้ไปสัมผัสบรรยากาศลาวเหนือ ประเทศเพื่อนบ้านที่ไปง่าย และราคายังสบายกระเป่าอีกด้วย

และเนื่องจากผมตั้งใจจะให้รีวิวนี้เกิดประโยชน์มากที่สุด นำไปตามรอยได้ง่ายที่สุด
คงต้องใช้เวลารีวิวหลายวัน  ดังนั้นเพื่อให้ทุกท่าน ได้ทราบว่าเนื้อหาว่าในรีวิวนี้จะมีอะไรบ้าง  
ลองดูที่ “สารบัญ” นะครับ
หากคิดว่ารีวิว  น่าสนใจ  สามารถตามรอยได้ ก็ปักหมุดไว้แล้วค่อยกลับมาอ่านก็ได้ครับ
และหากคิดว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ของทุกท่าน ผมรบกวนช่วยแชร์ออกไปให้เขาเห็นด้วยก็ดีนะครับ   เชื่อว่า...นี้จะเป็นอีกรีวิว ที่ผู้อ่านสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ได้จริง  และได้รับความประทับใจกลับมา เช่นเดียวกับที่ผมได้ไปสัมผัสมาด้วยตนเอง

( และขอขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้  http://pantip.com/topic/31480606 นะครับ ที่เขียนแชร์ประสบการณ์ทำให้ผมจัดทริปได้ง่ายขึ้น )


อันนี้เป็น Facebook ผมนะครับ เข้ามาสอบถามข้อมูลปรึกษาเรื่องเทียวได้ https://www.facebook.com/Ball.Naresorn.N
และนี้เป็นรวมกระทู้ในพันทิพย์ที่ผมตั้งไว้ 10 กว่ารีวิวครับ ลองดูนะครับ เผื่อมีแพลนว่าอยากจะไปที่ไหน ก็ลองเข้าไปดูดข้อมูลได้เต็มที่ครับ  ^^  http://pantip.com/topic/31478974

ปล. ไม่ขอไรมากครับ หากคิดว่ารีวิวนี้มีประโยชน์ กด บวก กดแชร์ ให้กำลังใจกันสักจึ๊กสองจึ๊กก็ได้นะครับ ^^
ชื่อสินค้า:   วังเวียง หลวงพระบาง เวียงจันทร์ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น