วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 9 วันครับ แบ่งปันประสบการณ์สำหรับใครที่ลังเลกับการเดินทางคนเดียวครับ Part 2

ขออนุญาตต่อจากกระทู้ " เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 9 วันครับ แบ่งปันประสบการณ์สำหรับใครที่ลังเลกับการเดินทางคนเดียวครับ ยิ้ม "
http://pantip.com/topic/32886846

ตอนนี้จะเป็นตอนที่เดินทางไป Takayama และ Shirakawago

Day 4 วันนี้ผมมีเวลาเดินเล่นใน Takayama ก่อนที่จะนั่งรถบัสไปเมืองมรดกโลก Shirakawago ครับ
Takayama เป็นเมืองเล็กๆ ผมรู้สึกว่าเวลา 3 ชั่วโมงที่เดินเล่นในเมือง ทำให้ผมหลงรักเมืองนี้ขึ้นมาทันทีครับ

ผมหยิบแผนที่จากโรงแรม เขาจะมีเส้นทางแนะนำไว้ให้ เราก็คำนวนเวลาเลยครับ ว่าเดินไปได้ไกลแค่ไหน
หลังจากนั้นก็เดินเป็นวงกลม ผมก็เริ่มที่ถนนข้างๆแม่น้ำกลางเมืองครับ
ซึ่งถนนนี้ก็จะมีช่วงที่เขาขายสินค้ากันครับ




เป็นถนนสายสั้นๆ ที่มีขายของท้องถิ่น ของกิน ของที่ระลึก บรรยากาศน่ารักดีครับ





เดินผ่านตลาด และก็เดินไปเส้นตรงยาวไปเลยครับ ชื่อสินค้า:   takayama-shirakawago คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น