วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไปเที่ยวมาเลย์ ครั้งแรก ช่วยหน่อยค่ะ

สาวแว่นคือวางแผนว่าจะนั่งรถไฟจากหาดใหญ่ -บัตเตอร์เวอร์ธ ไปปีนัง
แล้วอยากไปเที่ยวคาเมรอนไฮแลนด์ - KL - มะละกา
ควรเริ่มต้นจากที่ไหนดี มีเวลา 4 วัน วันกลับนั่งเครื่องจาก KL มาลง หาดใหญ่ค่ะ
ถ้าไปปีนัง นั่งรถไปคาเมรอนเลย มีไหมคะ นอนคาเมรอน ไฮล์แลนด์ 1 คืน
วันที่ 2 เที่ยวคาเมรอน เย็นกลับมา เคแอล
วันที่ 3 ไปมะละกา นอนมะละกา
วันที่ 4 กลับมาเคแอลแอร์พอร์ต ไฟลท์เที่ยง
หรือยังไงดีคะ ได้ข้อมูลมาบ้างแล้วแต่ก็ยังงงๆ  Facepalmอยู่ดี เรื่องระยะเวลาเดินทาง เส้นทาง
รถที่ใช้เดินทาง ที่พัก การใช้โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต ใครมีคำแนะนำได้หมดนะคะ พร้อมรับเต็มที่ค่ะ
ครั้งนี้เดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้นเลยถามเยอะไปหน่อย
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ พาพันขอบคุณ แก้ไขข้อความเมื่อ