วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แบกเป้เที่ยวคนเดียวหน้าหนาวที่ไหนดี?

ผมยังไม่เคยเที่ยวคนเดียวเลยในชีวิต ตอนนี้ผมมีโอกาสได้มาเรียนต่อที่ออสเตรีย ผมอยากขอคำแนะนำ หรือว่าความเห็นส่วนตัวของทุกคนก็ได้ว่าถ้าไปเที่ยวคนเดียวเลยอยากจะไปไหนกันในเดือนธันวานี้
คือผมเพิ่งโสด อยากมีฟิวแบบไปคนเดียวชิวๆอยู่เงียบๆบ้าง ไม่รู้จะเป็นยังไง 55 แต่อยากลอง คือผมอยู่ออาเตรีย เคยไปเยอรมันมาแล้วเลยไม่อยากไปแล้ว
ตอนนี้ที่มีคิดคือปารีสกับไอแลน ไม่รู้ปารีสจะเหมาะกับไปคนเดียวไหมนะ กลัวไปจะเจอแต่คนมีคู่555
ส่วนไอแลนในหัวคืออยู่กับธรรมชาติ ถ่ายรูป เงียบๆได้อยู่กับตัวเอง แต่ไม่รู้จะหนาวไปรึเปล่าเพราะในรูปที่เห็นปกติมีแต่น้ำแข็ง แล้วถ้ายิ่งช่วงหน้าหนาวยังจะมีคนเดียวไหมหนอ ใครรู้ช่วยให้ข้อมูลทีนะคับ อ่อแล้วก็ผมอยากไปประมาน4-5วัน
แล้วก็อีกอย่างมันมีแบบหาเพื่อนเที่ยวไหมคับ ที่แบบรวมคนเที่ยวคนเดียวเป็นคอมมูนิตี้ไรงี้
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น