วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[CR][CR]หนุ่ม "baby boom", สาว gen "X" และเด็ก gen "Z" ลากกระเป๋าแบคแพคตะลุยโตเกียว ภาคสาม Tokyo Disneyland

ติดตามชมภาคแรก การเตรียมตัวเดินทางได้ที่ http://pantip.com/topic/32885203
และภาคสอง วันเดินทาง เที่ยวอาสะกุสะ และชิบูย่า http://pantip.com/topic/32889365

สำหรับวันที่สองของการเดินทาง
เราจะมาตามสัญญากับลิงน้อย gen "Z" ว่าจะพามาเยี่ยม Tokyo Disneyland

เป้าหมายของเราวันนี้คือ Tokyo Disneyland
วันนี้ เราต้องใช้บริการ Oedo Line จึงต้องไปขึ้นรถไฟที่ประตู A5
ตามลายแทงที่หลายๆท่านรีวิวไปแล้ว

ถึงกันแล้ว Tokyo Disneyland
วันนี้แดดเปรี้ยง ต่างจากเมื่อวานเหลือเกิน


หลังจากที่เราซื้อตั๋วแบบ e-ticket แล้วปริ๊นซ์ตั๋วมาแล้ว
เราก็เดินตรงไปที่ประตูทางเข้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยิง barcode ก็เข้าได้เลย
ต้นคริสมาสต์ต้นใหญ่รอเราอยู่


ขนาดวันนี้เป็นวันจันทร์ แต่คนก็เยอะมากๆ
เครื่องเล่นแต่ละอย่างรอนานมากๆ
เราเลือกเล่นที่คนน้อยๆ เพราะสงสารหนุ่ม baby boom ที่ต้องไปยืนขาแข็งรออยู่ในแถว

เริ่มจากโชว์ Stitch
ชื่อสินค้า:   ท่องเที่ยวญี่ปุ่น คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น